Chính sách đổi trả hàng

1.  Điều kiện trả hàng

Khách hàng chỉ có thể yêu cầu trả hàng và hoàn tiền trong các trường hợp sau:

  • Khách hàng đã thanh toán nhưng không nhận được sản phẩm;
  • Sản phẩm, hàng hóa bị lỗi hoặc bị hư hại;
  • Công ty giao sai sản phẩm, hàng hóa cho Khách hàng (VD: sai hàng hóa, sai loại, số lượng v.vv...);
  • Sản phẩm, hàng hóa mà Khách hàng nhận được khác biệt một cách rõ rệt so với thông tin trên phuongnamretail.vn mà Công ty cung cấp trong mục mô tả sản phẩm;
  • Không quá một ngày (01) kể từ ngày nhận hàng;
  • Sản phẩm, hàng hóa không có dấu hiệu đã qua sử dụng, còn nguyên bao bì đóng gói của nhà sản xuất, đầy đủ phụ kiện (tem, nhãn sản phẩm....) cùng quà tặng kèm (nếu có).

2. Thời hạn hoàn trả: Chính sách đổi trả được áp dụng trong vòng 5 ngày kể từ ngày mua hàng. Sau 5 ngày, Khách hàng vui lòng không được hoàn tiền và đổi trả.

3. Phương thức trả hoặc đổi hàng đã mua

  • Yêu cầu cung cấp Mã đơn hàng hoặc phiếu thu khi đổi trả sản phẩm.
  • Không gửi trả sản phẩm, hàng hóa hàng mà khách hàng đã mua đến nhà sản xuất.
  • Trong trường hợp sản phẩm, hàng hóa của Khách hàng bị lỗi khi mua hàng tại phuongnamretail.vn, Khách hàng vui lòng liên lạc qua email sales@phuongnam.edu.vn  hoặc hotline số (028) 73 035 556 để được hướng dẫn giải quyết.
  • Trong trường hợp sản phẩm, hàng hóa bị lỗi hoặc hư hỏng, cần phải được lập hồ sơ trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm, hàng hóa. Vui lòng gửi thông tin đặt hàng của Khách hàng cùng với thông tin về sản phẩm bị sai, lỗi qua email sales@phuongnam.edu.vn.
  • Đối với đơn hàng mua dưới hình thức gói sản phẩm, tất cả sản phẩm phải được trả về nguyên vẹn.
  • Chính sách trả lại này không áp dụng đối với các sản phẩm, hàng hóa miễn đổi, trả hoặc miễn hoàn tiền đã được thông báo trên phuongnamretail.vn.
  • Công ty không chịu trách nhiệm hoàn tiền lại trong trường hợp Khách hàng mua sai sản phẩm, hàng hóa trên phuongnamretail.vn.

4. Cách thức hoàn tiền cho việc hoàn trả

4.1. Quy định chung

  • Tất cả các sản phẩm được trả lại sẽ được kiểm tra lại thông qua hệ thống website: phuongnamretail.vn và Công ty có quyền thực hiện biện pháp hoàn trả tiền thông qua các hình thức: Nhận tiền mặt hoặc chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng Khách hàng đã dùng để thanh toán đơn hàng, hoặc trao trả 1 đổi 1 ( Công ty sẽ chịu chi phí vận chuyển ).
  • Hàng trả về không đáp ứng những yêu cầu trên sẽ được xem như hàng hư hỏng và Khách hàng không được hoàn tiền lại theo quy định.

4.2. Quy trình

  • Bước 1: Khi Công ty nhận được Sản phẩm, hàng hóa (kèm theo chứng từ, hóa đơn nếu có) trả lại của Khách hàng. Sản phẩm, hàng hóa sẽ được lưu tại kho hàng của công ty, đồng thời sẽ thông báo cho Khách hàng qua email/SMS về việc đã nhận được sản phẩm trả lại từ Khách hàng.
  • Bước 2: Bộ phận chuyên môn sẽ tiến hành kiểm tra, đánh giá tình trạng sản phẩm, hàng hóa. Sau khi kiểm tra, Công ty sẽ thông báo cho Khách hàng:
  1. Sản phẩm, hàng hóa đủ điều kiện hoàn trả: Thông báo cho Khách hàng qua email/SMS thời gian hoàn tiền, tổng số tiền và hình thức hoàn tiền hoặc Sản phẩm, hàng hóa đổi trả.
  2. Sản phẩm, hàng hóa không đủ điều kiện hoàn trả: Thông báo cho Khách hàng qua email/SMS lý do không đủ điều kiện hoàn tiền hoặc đổi trả.
  • Bước 3: (1) Trường hợp đủ điều kiện hoàn trả, căn cứ thời gian hoàn trả mà Công ty đã thông báo, Khách hàng kiểm tra tài khoản ngân hàng hoặc hình thức nhận tiền hoàn trả hoặc Sản phẩm, hàng hóa được đổi trả. (2) Trường hợp không đủ điều kiện hoàn trả, Công ty sẽ trả lại Sản phẩm, hàng hóa mà Khách hàng đã mua ban đầu thông qua đối tác vận chuyển được công ty chỉ định (Công ty chịu chi phí vận chuyển).

4.3. Trong trường hợp Khách hàng đã thực hiện toàn bộ quá trình trên mà vẫn chưa nhận được giải quyết. Vui lòng liên hệ qua email sales@phuongnam.edu.vn hoặc hotline số (028) 73 035 556.

4.4. Đối với sản phẩm được khuyến mại: Công ty không tiến hành hoàn trả cho các đơn hàng mua sản phẩm có giá khuyến mại.
Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Lên đầu trang