Chính sách khiếu nại
- Công ty tiếp nhận mọi khiếu nại của Khách hàng liên quan đến việc sử dụng sản phẩm, hàng hóa của công ty.
- Khách hàng có thể liên hệ với Công ty thông qua hotline (028) 73 035 556 hoặc email sales@phuongnam.edu.vn để được giải quyết khiếu nại.
- Thời hạn khiếu nại:
- Trường hợp sản phẩm, hàng hóa hư hại do vận chuyển: trong vòng 24 giờ sau khi Khách hàng nhận được hàng.
- Trường hợp Khách hàng không nhận được hàng: trong vòng 24 giờ sau khi nhận được thông báo đơn hàng đã giao hàng thành công cho Khách hàng.
- Trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng: Các trường hợp bất khả kháng như tai nạn, cướp giật, thiên tai, hỏa hoạn…
- Khi phát sinh các khiếu nại, tranh chấp, Công ty luôn đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì mối quan hệ, sự tin cậy của Khách hàng vào chất lượng sản phẩm Công ty đã cung cấp.
- Quy trình tiếp nhận và xử lý khiếu nại thực hiện theo các bước sau:
- Bước 1: Khách hàng khiếu nại về hàng hóa, dịch vụ của CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC PHƯƠNG NAM cung cấp trên website phuongnamretail.vn thực hiện qua các kênh:
+ Gửi thư điện tử đến địa chỉ email: sales@phuongnam.edu.vn
+ Gọi điện đến hotline (028) 73 035 556
- Bước 2: Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ tiếp nhận các khiếu nại, liên hệ làm rõ các yêu cầu của Khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể và không quá 03 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được yêu cầu (không tính ngày cuối tuần và nghỉ lễ theo quy định của nhà nước ).
- Bước 3: Công ty có thể yêu cầu Khách hàng cung cấp các thông tin, bằng chứng liên quan đến giao dịch, sản phẩm để xác minh, làm rõ sự việc và có hướng xử lý phù hợp nhất. Cụ thể, Khách hàng cung cấp cho Công ty các nội dung sau:
- Mã đơn hàng/mã vận đơn;
- Ảnh chụp tình trạng bao bì gói hàng khi hàng được giao tới Khách hàng;
- Ảnh chụp hoặc video ghi lại phần hư hại của hàng hóa bên trong khiến cho sản phẩm không thể sử dụng được một cách bình thường;
- Các bằng chứng khác (nếu có).
- Thời hạn cung cấp bằng chứng: Trong vòng 24 giờ kể từ khi yêu cầu khiếu nại.
- Bước 4:
- Tùy theo tính chất và mức độ của sự việc, CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC PHƯƠNG NAM sẽ đề xuất những biện pháp cụ thể để giải quyết khiếu nại của Khách hàng;
- Bất kỳ tranh cãi, khiếu nại hoặc tranh chấp phát sinh từ hoặc liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC PHƯƠNG NAM cung cấp đều sẽ được giải quyết bằng hình thức thương lượng, hòa giải, trọng tài và/hoặc Tòa án theo Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2010, tại Chương 4 về Giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ.